Viettel Cyber Security giành chiến thắng tại Cybersec Asia Readers’ Choice Awards 2022

Viettel Cyber Security (VCS) tiếp tục gặt hái thành tích ấn tượng với giải thưởng “Best in Online Fraud Management” tại sự kiện Cybersec Asia Readers’ Choice Awards 2022.

Mới đây, Cybersec Asia Readers’ Choice Awards 2022 – Sự kiện an ninh mạng uy tín hàng đầu Châu Á vừa chính thức công bố Công ty An ninh mạng Viettel (Viettel Cyber Security – VCS) đã đạt giải “Best in Online Fraud Management” (Sản phẩm Quản lý Gian lận trực tuyến tốt nhất) cho Giải pháp Phát hiện và phản ứng gian lận tài chính – Viettel Financial Fraud Detection and Response (VCS-F2DR).

Đây được coi là giải thưởng uy tín và danh giá nhằm tôn vinh những sản phẩm xuất sắc tại thị trường Châu Á, hướng tới mục tiêu thúc đẩy đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp, từ đó tạo nên những thay đổi trong nền kinh tế toàn cầu. Quy tụ hơn 100 Công ty An ninh mạng hàng đầu thế giới, sự kiện có sự góp mặt của các “ông lớn” về công nghệ thông tin và an toàn thông tin như Kaspersky, Tenable, LogRhythm, Thales, Securonix, Barracuda,… VCS là đơn vị duy nhất tại Việt Nam tham dự và xuất sắc đạt giải tại sự kiện năm nay.

Qua các vòng xét duyệt và bình chọn của giải thưởng, VCS-F2DR được giới chuyên môn đánh giá cao với điểm mạnh có thể linh hoạt tuỳ chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp, liên tục cập nhật tập luật phù hợp, đảm bảo phát hiện sớm và phản ứng nhanh chóng với các chiến dịch tấn công lừa đảo. Với tính năng phát hiện sớm dựa trên lợi thế nhà mạng ISP lớn nhất Việt Nam, giải pháp cho phép phân tích dữ liệu theo thời gian thực trong vòng chưa tới 2 phút. Đặc biệt, VCS – F2DR được tối ưu hóa để phân tích 50.000 giao dịch mỗi giây và hỗ trợ tối đa 3 triệu người dùng chỉ với 2 – 3 máy chủ cơ bản trong khi độ trễ của thời gian phân tích sự kiện chỉ dưới 3 giây.

2022 là một năm thành công đối với VCS khi liên tục để lại những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường quốc tế, đánh dấu mốc quan trọng trong việc hiện thực hóa chiến lược “Go Global”. Chỉ trong thời gian ngắn, VCS đã gặt hái nhiều giải thưởng quốc tế lớn và uy tín như: IT World Awards, được vinh danh “Công ty An ninh mạng xuất sắc nhất khu vực Châu Á” tại Cybersecurity Excellent Awards, đặc biệt được Tổ chức nghiên cứu và phân tích thị trường hàng đầu thế giới Frost & Sullivan ghi nhận là “Đơn vị cung cấp dịch vụ An toàn thông tin của năm 2022 tại thị trường Việt Nam”…

VCS hiện là nhà cung cấp dịch vụ an toàn thông tin hàng đầu Việt Nam, VCS am hiểu thị trường Việt và phát triển dựa trên nhu cầu của doanh nghiệp Việt nhưng chất lượng không hề lép vế trên thị trường quốc tế. Với kinh nghiệm dày dặn cùng với đội ngũ hơn 200 chuyên gia, VCS đã và đang phát triển riêng cho mình một hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ ATTT, hoàn toàn đủ tiềm lực để trở thành đối tác toàn cầu trong tương lai, hứa hẹn sẽ phát triển hơn nữa tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Giải thưởng Cybersec Asia Readers’ Choice Awards là một trong những giải thưởng quốc tế uy tín được tổ chức từ năm 2020 với sự tham gia của hơn 100 Công ty An ninh mạng hàng đầu thế giới. Giải thưởng được đánh giá và bình chọn bởi hàng trăm CISO (Giám đốc ATTT), CTO (Lãnh đạo công nghệ) và những chuyên gia ATTT tại các doanh nghiệp, tổ chức nhằm chọn ra giải pháp an ninh mạng và các nhà cung cấp dịch vụ ATTT có sức ảnh hưởng nhiều nhất trong 12 tháng qua.

Giải thưởng được hỗ trợ bởi nguồn thông tin an ninh mạng đáng tin cậy nhất Châu Á – CybersecAsia.Net.

Link công bố giải thưởng: https://www.cybersecasia.net/readers-choice-awards-winners-2022

Thông cáo báo chí - 28/10/2023
“TEAM VIETTEL” VÔ ĐỊCH CUỘC THI TẤN CÔNG MẠNG LỚN NHẤT THẾ GIỚI

Tại Pwn2Own Toronto 2023, đội ngũ chuyên gia của Viettel Cyber Security đã chính thức xác lập kỷ lục mới với ngôi vị vô địch, đạt 30 điểm Master of Pwn và mang về giải thưởng 180 nghìn USD, đưatên tuổi củacộng đồng An toàn thông tin Việt Nam vươn xa trên toàn cầu. Kết …

Thông cáo báo chí - 17/07/2023
Viettel Cyber Security tích lũy thành tựu sẵn sàng bứt phá mục tiêu “Go Global”

Trong sáu tháng đầu năm, đội ngũ kỹ sư và hệ sinh thái giải pháp của Viettel Cyber Security đã góp phần giải quyết nhiều bài toán bảo mật của thế giới, giành hàng chục giải thưởng quốc tế và sẵn sàng cho mục tiêu Go Global. Với thành tích ngăn ngừa hơn 25.000 cuộc …

Thông cáo báo chí - 28/04/2023
Viettel Cyber Security lọt Top 10% Công ty được vinh danh tại Giải thưởng Global InfoSec Awards 2023

Mới đây Cyber Defense Magazine – Tạp chí bảo mật thông tin điện tử hàng đầu trong lĩnh vực an ninh mạng đã công bố VCS đã đạt giải Global Infosec Awards 2023 hạng mục “Dịch vụ Kiểm tra, đánh giá ATTT thế hệ mới” – “Next-gen Security Penetration Testing”. Giải thưởng đang được công …