Viettel Cyber Security được vinh danh “Đơn vị cung cấp dịch vụ ATTT hàng đầu Việt Nam”

Công ty An ninh mạng Viettel (Viettel Cyber Security – VCS) chính thức là đơn vị duy nhất tại Việt Nam nhận giải thưởng “Đơn vị cung cấp dịch vụ An toàn thông tin của năm 2022 tại thị trường Việt Nam” do Tổ chức nghiên cứu và phân tích thị trường hàng đầu thế giới Frost & Sullivan vinh danh và ghi nhận.

Đây là lần thứ hai Viettel Cyber Security được nhận được danh hiệu này, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chinh phục thị trường quốc tế.

Từ niềm tự hào của đơn vị duy nhất tại Việt Nam được vinh danh

Giải thưởng Frost & Sullivan là một trong những giải thưởng quốc tế uy tín nhất, được đánh giá bởi hơn 1.800 chuyên gia tư vấn ngành, nhà phân tích nghiên cứu thị trường, nhà phân tích công nghệ và nhà kinh tế, theo dõi các hoạt động của gần 250.000 công ty trong 300 ngành trên toàn thế giới. Giải thưởng được tổ chức thường niên trong gần 60 năm qua, mở rộng cho 19 lĩnh vực kinh doanh như viễn thông – công nghê, tài chính – ngân hàng, tài chính bất động sản, xây dựng, tiêu dùng, đào tạo… nhằm tôn vinh những công ty có thành tích xuất sắc và hiệu suất nổi bật tại thị trường khu vực và trên toàn thế giới, hướng tới mục tiêu thúc đẩy đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp, từ đó tạo nên những thay đổi trong nền kinh tế toàn cầu.

Các tiêu chí, chỉ số mà giải thưởng Frost & Sullivan đề ra đòi hỏi các doanh nghiệp tham gia có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường: tăng trưởng doanh thu, thị phần, năng lực lãnh đạo, tính đa dạng của các sản phẩm và giải pháp, chiến lược kinh doanh và thị trường,…

Để đạt được vị trí dẫn đầu cung cấp dịch vụ ATTT tại thị trường Việt Nam, Viettel Cyber Security đã xuất sắc vượt qua những tiêu chí theo tiêu chuẩn đánh giá của giải thưởng như: Khả năng giải quyết nhu cầu thị trường; Mức độ trải nghiệm khách hàng; Năng lực đổi mới làm chủ công nghệ, Mức tăng trưởng doanh thu,… Theo đó, hiện Viettel Cyber Security hiện đang là đối tác hàng đầu tại Việt Nam trong việc cung cấp hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ ATTT đa dạng với công nghệ tiên tiến nhất, có khả năng triển khai linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của mọi loại hình tổ chức, doanh nghiệp. Với hơn 400 chuyên gia chất lượng cao được cộng đồng quốc tế ghi nhận và đánh giá cao, các giải pháp ATTT của VIETTEL CYBER SECURITY luôn được cải tiến, đổi mới phù hợp với thị trường, đồng thời, đảm bảo hiệu quả trong công tác ứng cứu và xử lý sự cố cho khách hàng 24/7.

Với những điểm khác biệt vượt trội cùng những thành tích đã đạt được, Viettel Cyber Security được Frost & Sullivan trao tặng danh hiệu “Đơn vị cung cấp dịch vụ An toàn thông tin hàng đầu tại Việt Nam – 2022”

Đến khát vọng chinh phục thị trường toàn cầu

Bên cạnh giải thưởng của Frost & Sullivan, Viettel Cyber Security mới đây còn được tổ chức Virus Bulletin trao chứng nhận VB100 – một trong những chứng chỉ uy tín nhất trên thế giới về kiểm định phần mềm diệt virus cho Giải pháp chống mã độc, tấn công APT trên máy trạm, máy chủ (VCS-aJiant). Đây là lần thứ 3 VCS-aJiant xuất sắc vượt qua “bài kiểm tra” quốc tế và đạt chứng nhận VB100, đủ tiêu chuẩn để đứng ngang hàng với các sản phẩm trên thế giới từ các tập đoàn công nghệ hàng đầu.   

Thời gian tới, với những thành công và kết quả tích cực gặt hái được, Viettel Cyber Security sẽ tiếp tục đẩy mạnh những hoạt động mửo rộng và phát triển thị trường quốc tế, đồng thời đầu tư phát triển hệ sinh thái giải pháp đạt chất lượng ưu việt nhằm giữ vững uy tín đối với khách hàng trong và ngoài nước, xứng đáng là Đơn vị cung cấp dịch vụ An toàn thông tin hàng đầu tại Việt Nam, đại diện quốc gia và góp phần hiện thực hóa khát vọng đưa Việt Nam vươn ra thế giới. 

Thông tin chi tiết xem tại: https://www.frost.com/wp-content/uploads/2022/06/2022-Award-Write-Up-Viettel-Cyber-Security.pdf

Được biết đến là công ty hàng đầu thế giới về tư vấn và cung cấp các giải pháp đổi mới sáng tạo trong kinh doanh, Frost & Sullivan được thành lập từ năm 1961 với hơn 45 văn phòng toàn cầu, 1.800 chuyên gia tư vấn ngành, nhà phân tích nghiên cứu thị trường, nhà phân tích công nghệ và nhà kinh tế, theo dõi các hoạt động của gần 250.000 công ty trong 300 ngành trên toàn thế giới.

Viettel Cyber Security đã hai lần được vinh danh tại giải thưởng Frost & Sullivan. Trước đó, năm 2020, Viettel Cyber Security cũng là đơn vị duy nhất được lựa chọn và giành giải thưởng Nhà cung cấp dịch vụ quản lý an ninh mạng tốt nhất Việt Nam.

Thông cáo báo chí - 28/10/2023
“TEAM VIETTEL” VÔ ĐỊCH CUỘC THI TẤN CÔNG MẠNG LỚN NHẤT THẾ GIỚI

Tại Pwn2Own Toronto 2023, đội ngũ chuyên gia của Viettel Cyber Security đã chính thức xác lập kỷ lục mới với ngôi vị vô địch, đạt 30 điểm Master of Pwn và mang về giải thưởng 180 nghìn USD, đưatên tuổi củacộng đồng An toàn thông tin Việt Nam vươn xa trên toàn cầu. Kết …

Thông cáo báo chí - 17/07/2023
Viettel Cyber Security tích lũy thành tựu sẵn sàng bứt phá mục tiêu “Go Global”

Trong sáu tháng đầu năm, đội ngũ kỹ sư và hệ sinh thái giải pháp của Viettel Cyber Security đã góp phần giải quyết nhiều bài toán bảo mật của thế giới, giành hàng chục giải thưởng quốc tế và sẵn sàng cho mục tiêu Go Global. Với thành tích ngăn ngừa hơn 25.000 cuộc …

Thông cáo báo chí - 28/04/2023
Viettel Cyber Security lọt Top 10% Công ty được vinh danh tại Giải thưởng Global InfoSec Awards 2023

Mới đây Cyber Defense Magazine – Tạp chí bảo mật thông tin điện tử hàng đầu trong lĩnh vực an ninh mạng đã công bố VCS đã đạt giải Global Infosec Awards 2023 hạng mục “Dịch vụ Kiểm tra, đánh giá ATTT thế hệ mới” – “Next-gen Security Penetration Testing”. Giải thưởng đang được công …