Công ty An ninh mạng Viettel tiếp tục được vinh danh tại Lễ trao danh hiệu Sao Khuê 2022

Giải thưởng Sao Khuê do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin (VINASA) tổ chức lần đầu tiên năm 2003 với mục đích lựa chọn, tôn vinh và phổ biến các nền tảng, dịch vụ, giải pháp công nghệ số Việt Nam xuất sắc. Với chủ đề “Thúc đẩy tạo dựng các hệ sinh thái số”, Sao Khuê 2022 ghi nhận một kỷ lục mới khi Ban tổ chức nhận được 314 hồ sơ đề cử từ 229 doanh nghiệp, đơn vị. Chung cuộc đã có 178 đề cử được trao tặng giải thưởng Sao Khuê 2022.

Tham gia giải thưởng năm nay, 100% các đề cử của Công ty An ninh mạng Viettel tham dự đều đạt giải, trong đó có một đề cử xuất sắc được Xếp hạng 5 Sao. 3 sản phẩm, giải pháp tham gia chương trình lần này là:

  • Giải pháp Cập nhật tri thức An ninh mạng – Viettel Threat Intelligence (VCS – Threat Intelligence), lĩnh vực: Bảo mật và an toàn thông tin
  • Giải pháp làm việc từ xa an toàn – Viettel Enterprise Mobility Suite (VCS M-Suite), lĩnh vực: Bảo mật và an toàn thông tin.
  • Giải pháp Phát hiện và phản ứng gian lận tài chính – Viettel Financial Fraud Detection & Response (VCS-F2DR), lĩnh vực: Các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới.

Đặc biệt, Giải pháp Cập nhật tri thức An ninh mạng – Viettel Threat Intelligence (VCS – Threat Intelligence) được Hội đồng nhất trí Xếp hạng 5 Sao.

Đại diện Công ty An ninh mạng Viettel (VCS) nhận Giải thưởng Sao Khuê (xếp hạng 5 sao) cho giải pháp “Viettel Threat Intelligence”

Danh hiệu Sao Khuê là giải thưởng vô cùng danh giá, đã được Hiệp hội phần mềm và dich vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức từ năm 2003 với mục đích tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam.

Ban tổ chức Sao Khuê 2022 đánh giá các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp số của Viettel đã có vai trò quan trọng trong việc thực hiện sứ mệnh giúp các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam chuyển đổi số, nhanh chóng phục hồi sau đại dịch và tạo được giá trị mới, lợi thế cạnh tranh.

Thông cáo báo chí - 28/10/2023
“TEAM VIETTEL” VÔ ĐỊCH CUỘC THI TẤN CÔNG MẠNG LỚN NHẤT THẾ GIỚI

Tại Pwn2Own Toronto 2023, đội ngũ chuyên gia của Viettel Cyber Security đã chính thức xác lập kỷ lục mới với ngôi vị vô địch, đạt 30 điểm Master of Pwn và mang về giải thưởng 180 nghìn USD, đưatên tuổi củacộng đồng An toàn thông tin Việt Nam vươn xa trên toàn cầu. Kết …

Thông cáo báo chí - 17/07/2023
Viettel Cyber Security tích lũy thành tựu sẵn sàng bứt phá mục tiêu “Go Global”

Trong sáu tháng đầu năm, đội ngũ kỹ sư và hệ sinh thái giải pháp của Viettel Cyber Security đã góp phần giải quyết nhiều bài toán bảo mật của thế giới, giành hàng chục giải thưởng quốc tế và sẵn sàng cho mục tiêu Go Global. Với thành tích ngăn ngừa hơn 25.000 cuộc …

Thông cáo báo chí - 28/04/2023
Viettel Cyber Security lọt Top 10% Công ty được vinh danh tại Giải thưởng Global InfoSec Awards 2023

Mới đây Cyber Defense Magazine – Tạp chí bảo mật thông tin điện tử hàng đầu trong lĩnh vực an ninh mạng đã công bố VCS đã đạt giải Global Infosec Awards 2023 hạng mục “Dịch vụ Kiểm tra, đánh giá ATTT thế hệ mới” – “Next-gen Security Penetration Testing”. Giải thưởng đang được công …