Viettel Cyber Security nhận giải thưởng danh giá của Frost & Sullivan năm 2020

Công ty An ninh mạng Viettel đã vinh dự nhận được danh hiệu “Nhà cung cấp dịch vụ quản lý an ninh mạng tốt nhất Việt Nam – Vietnam Managed Security Service Provider of the Year” năm 2020 của giải thưởng Frost & Sullivan khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Đầu tháng 11/2020, 24 sản phẩm tại châu Á – Thái Bình Dương đã được vinh danh tại giải thưởng Frost & Sullivan. Các sản phẩm này đã được nhận danh hiệu “Các giải pháp châu Á – Thái Bình Dương tốt nhất” trong năm và được chia thành các hạng mục theo khu vực và quốc gia. Trong quá trình phân tích thị trường công nghiệp an ninh mạng toàn cầu năm 2020, các nhà phân tích Frost & Sullivan đã đánh giá Công ty An ninh mạng Viettel một cách độc lập và công nhận là “Nhà cung cấp dịch vụ quản lý an ninh mạng tốt nhất Việt Nam” năm 2020.

Giải thưởng Frost & Sullivan tuân theo phương pháp luận độc quyền và dựa trên đo lường, kết hợp với nghiên cứu sâu rộng, phỏng vấn chuyên sâu, phân tích và đối chuẩn để chọn ra các công ty xứng đáng với các tiêu chí trong từng hạng mục. Các chỉ số về hiệu suất theo thời gian thực như thị phần, tăng trưởng doanh thu, mức độ thu hút khách hàng, giá trị sản phẩm/dịch vụ và đổi mới công nghệ là căn cứ để lựa chọn ra các hãng xứng đáng đạt giải thưởng, đại diện là những công ty có sản phẩm/dịch vụ xuất nhất trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Ngành công nghiệp thị trường an ninh mạng phần lớn bị phân mảnh, trong môi trường cạnh tranh cao. Các công ty tham gia thị trường bắt buộc phải đưa ra các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng các yêu cầu và thách thức cần thiết của người dùng cuối.

Viettel Cyber Security – nhà cung cấp dịch vụ quản lý an ninh mạng tốt nhất Việt Nam

Với đội ngũ hơn 200 chuyên gia, trong đó có nhiều kỹ sư được cộng đồng quốc tế công nhận, Công ty An ninh mạng Viettel tiếp tục khẳng định vị thế đứng đầu về việc đảm bảo an ninh trên không gian mạng Việt Nam. Công ty này đã xây dựng được hệ sinh thái sản phẩm về an ninh mạng như: hệ sinh thái các sản phẩm giám sát và phản ứng an toàn thông tin (SOC); hệ sinh thái các giải pháp trên nền điện toán đám mây, … qua đó giúp bảo vệ toàn diện hệ thống CNTT của khách hàng.

Với Trung tâm giám sát và phản ứng trên không gian mạng (SOC Managed Service), VCS thực hiện việc đảm bảo an ninh mạng trên phạm vi toàn cầu, có khả năng phát hiện, phân tích, phản ứng, ngăn chặn và điều tra truy vết các sự cố về an toàn thông tin, đảm bảo an toàn thông tin cho các hệ thống CNTT. Tại Việt Nam, Công ty An ninh mạng Viettel là công ty an toàn thông tin đầu tiên tại có hệ sinh thái giải pháp do chính các chuyên gia an toàn thông tin tại Viettel nghiên cứu và phát triển.

Giải thưởng Frost & Sullivan là một trong những giải thưởng quốc tế uy tín nhất, được đánh giá bởi hơn 1.200 chuyên gia phân tích và tư vấn ngành trong 19 lĩnh vực của Tổ chức nghiên cứu và phân tích thị trường hàng đầu thế giới Frost & Sullivan. Giải thưởng được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc tại thị trường khu vực và trên toàn thế giới, hướng tới mục tiêu thúc đẩy đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp, từ đó tạo nên những thay đổi trong nền kinh toàn cầu.

Theo Trí Thức Trẻ

Thông cáo báo chí - 28/10/2023
“TEAM VIETTEL” VÔ ĐỊCH CUỘC THI TẤN CÔNG MẠNG LỚN NHẤT THẾ GIỚI

Tại Pwn2Own Toronto 2023, đội ngũ chuyên gia của Viettel Cyber Security đã chính thức xác lập kỷ lục mới với ngôi vị vô địch, đạt 30 điểm Master of Pwn và mang về giải thưởng 180 nghìn USD, đưatên tuổi củacộng đồng An toàn thông tin Việt Nam vươn xa trên toàn cầu. Kết …

Thông cáo báo chí - 17/07/2023
Viettel Cyber Security tích lũy thành tựu sẵn sàng bứt phá mục tiêu “Go Global”

Trong sáu tháng đầu năm, đội ngũ kỹ sư và hệ sinh thái giải pháp của Viettel Cyber Security đã góp phần giải quyết nhiều bài toán bảo mật của thế giới, giành hàng chục giải thưởng quốc tế và sẵn sàng cho mục tiêu Go Global. Với thành tích ngăn ngừa hơn 25.000 cuộc …

Thông cáo báo chí - 28/04/2023
Viettel Cyber Security lọt Top 10% Công ty được vinh danh tại Giải thưởng Global InfoSec Awards 2023

Mới đây Cyber Defense Magazine – Tạp chí bảo mật thông tin điện tử hàng đầu trong lĩnh vực an ninh mạng đã công bố VCS đã đạt giải Global Infosec Awards 2023 hạng mục “Dịch vụ Kiểm tra, đánh giá ATTT thế hệ mới” – “Next-gen Security Penetration Testing”. Giải thưởng đang được công …